Nguyên nhân và dấu hiệu rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng lúc đúng vào thời điểm quan hệ vợ chồng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ cương cứng để tiến hành quan hệ vợ chồng, gây cản trở tác động tới đời sống gia đình, vợ chồng.


Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương

Do cơ thể mắc những bệnh gây cần chứng rối loạn cương dương bao gồm: một số bệnh về tim mạch (xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, tăng…), bệnh tiểu đường (bao gồm tiểu đường tuýp1 và tiểu đường tuýp 2), các bệnh về răng miệng thực hiện tác động không nhỏ đến mạch máu và thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.

Do cơ thể gặp phải những chấn thương làm gián đoạn sự liên lạc giữa hệ thần kinh và dương vật gây rối loạn cương dương như chấn thương cột sống, thoái hóa cột sống,…

Cơ thể bị thừa cân, béo phì, ít hoạt động cũng là căn do gây phải chứng rối loạn cương dương đấy

Do thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng ma túy và các chất kích thích khác.

Do bạn đang dùng một vài loại thuốc làm ra tác động này bao gồm thuốc chữa tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống động kinh, …


Dấu hiệu rối loạn cương dương

Triệu chứng bệnh rối loạn cương dương điển hình chính là tình trạng không có thèm muốn tình dục nên dương vật không thể cương cứng để tiến hành quan hệ vợ chồng

Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa vào âm đạo tiến hành quan hệ vợ chồng.

Dương vật cương cứng không đúng khi. Lúc định tiến hành quan hệ tình dục thì dương vật không cương cứng. Nhưng trong các hoàn cảnh tự nhiên, không có sự kích thích về tình dục thì dương vật lại cương cứng.

Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn. Có thể đưa vào âm đạo nhưng sau đó lại mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo. Cuộc quan hệ vợ chồng hoàn toàn không được làm trọn vẹn.

Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai

Đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng chữa thành công nhiều ca bệnh rối loạn cương dương

Cơ sở vật chất khang trang, tiên tiến, quan trọng là là môi trường chuẩn đoán bệnh chữa bệnh sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bệnh nhân nam.

Giá cả được báo Chi phí đầy đủ cho bệnh nhân, không có một số Giá thành phát sinh không rõ ràng

Thông tin cá nhân được bảo mật và không để lộ ra với bên ngoài

Nếu bạn còn vấn đề gì cần được hướng dẫn thêm thì có thể liên hệ theo số 02513819288, bệnh nhân nam vào chia sẻ và được giải đáp bởi đội ngũ tư vấn.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn phụ khoa âu my việt

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến