Nguy hại tư việc xuất tinh quá nhiều ở nam giới

Nam giới xuất tinh nhiều có hại không? là vấn đề được không ít phái mạnh quan tâm. Bởi đa phần họ đều lo lắng việc quan hệ tình dục quá độ và xuất tinh nhiều có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sau đây, các bác sĩ phòng khám chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin, hy vọng sẽ giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn về hiện tượng này và sớm tiến hành điều trị.



Nam giới xuất tinh nhiều có hại không?

Làm tăng nguy cơ mắc bệnh sinh dục

Xuất tinh nhiều lần đồng nghĩa với việc dương vật và âm đạo liên tục cọ xát với nhau. Điều này khiến cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới đều bị tổn thương, từ đó làm tăng các nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Làm tăng nguy cơ vô sinh

Xuất tinh nhiều, tinh trùng sẽ không có thời gian để tái tạo lại, khiến số lượng tinh trùng bị giảm đi, đồng thời còn khiến tinh dịch loãng hơn. Từ đó làm giảm khả năng thụ thai và đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.


Suy giảm sức khỏe nghiêm trọng

Xuất tinh nhiều ở đây có thể được hiểu theo hai cách, thứ nhất là trong một lần quan hệ nam giới xuất tinh quá nhiều hoặc là quan hệ nhiều lần và xuất tinh. Điều này, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cánh mày râu, khiến họ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy kiệt nghiêm trọng.


Gây rối loạn chức năng sinh lý

Xuất tinh với tần suất dày đặc có thể ảnh hưởng lớn đến cảm xúc trong những lần quan hệ tiếp theo, từ đó gây mất hứng thú, ham muốn tình dục ở nam giới.

Các bác sĩ cho biết xuất tinh nhiều cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tâm thần phân liệt, trầm cảm, rối loạn nhân cách… Gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như công việc và học tập của nam giới.

Nếu bạn có vấn đề gì cần chúng tôi giải đáp thêm thì có thể nhấn vào link tư vấn, sẽ hiện ra khung chat, bạn có thể vào và gửi câu hỏi hay thắc mắc của mình để được tư vấn chi tiết và tận tình

Hotline 0251 381 9288

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến