Điều trị bệnh nam khoa uy tín ở Biên Hòa

Bệnh nam khoa ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục, làm giảm ham muốn ở nam giới. Chính vì thế nếu không điều trị kịp thời thì chất lượng đời sống tình dục sẽ giảm, ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng. Hơn thế, bệnh còn để lại những biến chứng nguy hiểm như vô sinh hay ung thư, đe dọa trực tiếp tính mạng.
Nam khoa là chuyên khoa khám chữa các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu và hệ cơ quan sinh dục của nam giới. Bệnh nam khoa là những căn bệnh liên quan đến bộ phận sinh sản của nam giới như dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn xuất tinh, yếu sinh lý, viêm niệo đạo,...


Coi thêm

Các bệnh lý nam khoa mà nam giới hay mắc phải là gì?

Những bệnh nam khoa mà nam giới mắc phải nhiều nhất có thể kể đến như:

Bệnh tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh lý nam giới mắc phải khá nhiều Với những biểu hiện như tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc mủ, đau bùi bẹn và vùng trên xương mu. Bênh nếu chuyển sang giai đoạn cấp tính sẽ kèm theo hiện tượng ớn lạnh, phát sốt và buồn nôn.

Rối loạn chức năng sinh dục

Liệt dương, rối loan cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,... tất cả những bệnh lý trên được gọi chung là rối loạn chức năng sinh dục nam. Bệnh ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và làm giảm chất lượng đời sống tình dục ở nam giới.

Bệnh tinh hoàn

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn,... là những bệnh ở tinh hoàn, khiến cho khả năng sinh sản ở nam giới bị suy giảm. Trường hợp bị xoắn tinh hoàn nếu để quá 24h mà không tiến hành điều trị thì bệnh nhân chắc chắn sẽ phải cắt bỏ tinh hoàn.

Các bệnh lý về bao quy đầu

Bao quy đầu dài trùm kín lấy dương vật là tình trạng dài bao quy đầu. Còn hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu thắt chặt lấy quy đầu cậu nhỏ khi cương cứng. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, mà còn ngăn chặn khả năng phát triển tự nhiên của dương vật.


Quyền lợi của người bệnh khi tới Phòng khám nam khoa Đồng Nai

Được các bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám nam khoa Hồng Phúc chăm sóc tận tình, tích cực thăm hỏi và theo dõi sát quá trình điều trị bệnh, xử lý kịp thời những bất thường xảy ra.

Người bệnh sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục khám chữa bệnh, được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Các bác không chỉ chữa bệnh mà còn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc, lo lắng, băn khoăn của người bệnh.

Mọi hồ sơ cá nhân, hình ảnh của bệnh sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Do đó, các chuyên gia cho biết, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí khám nam khoa thì nên:

Thăm khám ngay khi bộ phận sinh dục có dấu hiệu bất thường.

Lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng, tránh “tiền mất, tật mang”.

Tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ để việc khám và điều trị bệnh nam khoa diễn ra nhanh chóng, triệt để; bệnh không tái phát.

Phòng khám đa khoa Đồng Nai tự hào là địa khám nam khoa uy tín, tốt nhất Đồng Nai đã và đang chăm sóc sức khỏe cùng sức khỏe sinh sản của nam giới qua nhiều năm.

Các bạn nam nếu chưa có địa chỉ khám chữa bệnh cho riêng mình và đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu, hãy đến với phòng khám Đồng Nai, chúng tôi cam kết cho các bạn chi phí khám nam khoa hợp lý nhất với cách chữa bệnh tốt nhất.

Hotline: 0251.381.9288

Kết quả hình ảnh cho tư vấn phụ khoa âu my việt

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến